Cách chọn vải may vest nam tốt nhất

Các địa chỉ may vest nam tphcm uy tín, chất lượng đều am hiểu rõ về từng loại vải, loại vải như thế nào may vest nam là tốt nhất.

Loại vest nam nào cũng có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Tùy theo giá cả và kinh tế của mỗi người nên có thể chọn những loại vest phù hợp nhất. Tùy vào thời tiết mà chúng ta lựa chọn các mẫu vest khác nhau. Sau đây Thomas Nguyễn sẽ chỉ cho các bạn cách lựa chọn vải may vest nam sao cho đúng.


Cách chọn vải may vest nam 

Khi chọn vải thì một cuộn vải bình thường trung bình có trọng lượng là 200g/m2, nên khi hoàn thành một chiếc áo vest sẽ có trọng lượng cao hơn.

Tùy vào khí hậu thời tiết mà người ta chọn vải may áo vest sẽ có trọng lượng khác nhau.

Một chiếc áo vest nam chuẩn có trọng lượng trung bình từ 300g đến 400g/m2. Vậy nên tùy vào khí hậu nên cách chọn của mọi người cũng khác nhau.

Một số mẹo nhỏ khi lựa chọn chất liệu

Nếu bạn chọn vest để đi sự kiện hoặc tham gia các buổi tiệc sang trọng và lịch lãm vào mùa hè hay mùa thu thì bạn nên chọn vest có chất liệu cotton hoặc Bamboo vì chất liệu vải này khá là thoáng mát và có khả năng chống tia UV cực tốt.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng vest có chất liệu vải tốt như cotton bất cứ nơi nào bởi vì chất liệu này có thể thấm hút mồ hôi và có trọng lượng khá nhẹ làm cho người dùng có cảm giác thoải mái đây là một trong những lựa chọn lý tưởng.

>>> Xem thêm: Các chất liệu vải may vest nam cao cấp tại https://thomasnguyentailor.com/vai-may-thomasnguyen



Mẫu vest được làm từ các loại vải cao cấp

Hầu hết các mẫu vest đều được làm từ các loại vải may vest nam cao cấp, một bộ trang phục đẹp kết hợp nhiều yếu tố từ chất liệu vải như cotton, bamboo… Thiết kế kiểu dáng và quá trình may đo phải dựa trên yêu cầu của khách hàng và phù hợp với chất liệu vải đã chọn.

Bên cạnh đó màu sắc cũng phải phù hợp với lứa tuổi và bắt kịp xu hướng thời trang khiến bạn trở thành một quý ông hoàn hảo trong mắt mọi người khi tham gia các buổi tiệc sang trọng và quý phái.



Bạn nên chọn những đơn vị uy tín để đo may cho mình một bộ vest thật chất lượng và uy tín giá cả phải chăng. Bạn đang tìm một đơn vị may đo áo vest chất lượng? Vậy đơn vị nào chuyên may đo vest nam giá rẻ ở hcm hãy liên hệ với Thomas Nguyen , chúng tôi là đơn vị hàng đầu may đo có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao bác sĩ phẫu thuật mặc áo blouse màu xanh?